Bắc Mỹ đắm chìm trong thế giới của “Hành tinh cát”

Thứ 3, 26/10/2021 | 14:15:12
521 lượt xem

Sau khi gây tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế với vô số lời khen ngợi từ giới truyền thông và các nhà phê bình, siêu phẩm khoa học viễn tưởng “Dune” (tạm dịch là “Hành tinh cát”) đã có màn ra mắt ấn tượng tại quê nhà Bắc Mỹ khi dễ dàng vượt qua những đối thủ đáng gờm khác để giành ngôi vị đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất trong cuối tuần qua.

Thống kê của trang Exhibitor Relations - công ty chuyên nghiên cứu và thu thập dữ liệu trong ngành giải trí cho thấy trong 3 ngày cuối tuần, tác phẩm sử thi khoa học viễn tưởng của Warner Bros và Legendary Pictures đã thu về 40,1 triệu USD. Trên thị trường quốc tế, "Dune" cũng “bỏ túi” thêm 47,4 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 220,7 triệu USD. Với kinh phí trên dưới 165 triệu USD, Dune phải thu về con số ít nhất 330 triệu USD để đạt mức hòa vốn và khoảng từ 400 - 500 triệu USD nếu muốn sinh lời đáng kể.

Trong khi đó, quán quân của tuần trước là  “Halloween Kills” đành ngậm ngùi rớt xuống vị trí thứ hai trong tuần qua với 14,5 triệu USD. Vị trí thứ ba thuộc về “bom tấn” mới nhất về điệp viên James Bond mang tên "No Time to Die" với 11,88 triệu USD. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...