Các nội dung thảo luận tại Hội nghị Cấp cao ASEAN

Thứ 3, 26/10/2021 | 09:38:29
838 lượt xem

Hội nghị cấp cao Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 38 sẽ chính thức khai mạc vào 8h00 sáng ngày hôm nay (26/10), tiếp đó là Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 39 và các Hội nghị cấp cao liên quan diễn ra trong 3 ngày từ 26-28/10 theo hình thức trực tuyến.

Hội nghị Cấp cao ASEAN dự kiến sẽ thảo luận một số nội dung như tăng cường hơn nữa khả năng chống chịu của cộng đồng hướng tới phục hồi hậu đại dịch COVID-19, nâng cao khả năng sẵn sàng của Hiệp hội trong việc giải quyết các thách thức chung, nắm bắt các cơ hội mới để theo đuổi sự thịnh vượng chung, và duy trì hợp tác nhằm đạt được các mục tiêu dài hạn của khu vực. 

Ngoài ra, các cuộc thảo luận tại Hội nghị cũng sẽ tập trung vào những diễn tiến chính của khu vực và thế giới, trong đó có vấn đề Myanmar và Bộ quy tắc ứng xử tại Biển Đông (COC).

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...