Trung Quốc thông báo tiến độ tiêm chủng

Thứ 2, 25/10/2021 | 10:31:39
203 lượt xem

Hôm qua 24/10, giới chức Trung Quốc thông báo nước này đã phân phối tổng cộng hơn 2,2 tỉ liều vaccine COVID-19 để phục vụ chương trình tiêm chủng trên toàn quốc. Thông tin được đưa ra trong bối cảnh Trung Quốc đang bắt đầu triển khai hoạt động tiêm mũi tăng cường tại một số khu vực.

Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc cho biết tính đến ngày 23/10, hơn 2,2 tỉ liều vaccine đã được sử dụng để tiêm chủng cho gần 1,1 tỉ người trên toàn quốc, tương đương khoảng 3/4 dân số. Liên quan đến tình hình dịch, Trung Quốc đã ghi nhận thêm 26 ca lây nhiễm mới trong cộng đồng tại 7 địa phương.

Những thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh Trung Quốc đang đẩy mạnh hoạt động tiêm mũi tăng cường tại nhiều nơi khi nguy cơ lây nhiễm các biến chủng mới của virus SARS CoV-2 từ các trường hợp nhập cảnh vẫn đang ở mức cao. Theo các chuyên gia y tế Trung Quốc, những người có thể được tiêm mũi tăng cường cần phải trên 18 tuổi và đã được tiêm đầy đủ từ 6 tháng trở lên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...