Cử tri kỳ vọng vào Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV

Thứ 5, 21/10/2021 | 00:00:00
957 lượt xem

Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV đã được nhiều cử tri trong tỉnh quan tâm theo dõi, phấn khởi và tin tưởng vào kỳ họp thành công. Cử tri cũng kỳ vọng, Quốc hội tiếp tục có những quyết sách quan trọng trong phục hồi phát triển kinh tế và phòng chống dịch, góp phần nâng cao đời sống nhân dân.

Cử tri ở huyện Đông Hưng theo dõi phiên khai mạc Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV

Trong sáng 20/10, nhiều cử tri ở huyện Đông Hưng đã dành thời gian theo dõi phiên khai mạc Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Cử tri cho rằng, kỳ họp diễn ra trong bối cảnh cả nước đang phục hồi phát triển kinh tế và phòng chống dịch Covid-19, cử tri tin tưởng và kỳ vọng Quốc hội sẽ tiếp tục có nhiều quyết sách quan trọng, nâng cao đời sống người dân.

Cử tri Nguyễn Văn Túc, tổ 5, thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng:

“Chúng tôi rất mong muốn Quốc hội sẽ đề ra được những giải pháp thiết thực để phát triển kinh tế - xã hội trong khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài như thế này. Mong rằng, Quốc hội đề ra những chủ trương, quyết sách để làm sao nâng cao đời sống cho người dân.”


Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV tại Thủ đô Hà Nội ngày 20/10

Cử tri Phạm Văn Hưng, tổ 5, thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng:

“Trong thời gian vừa qua, Đảng và Nhà nước đã ra nhiều những quyết sách để ổn định lại tình hình đất nước. Đó là sự phấn khởi, là lòng mong muốn của bản thân tôi cũng như mọi người dân. Hôm nay, Quốc hội họp thì bản thân tôi cũng muốn Quốc hội ra nhiều những chính sách phù hợp để phòng chống dịch và ổn định tình hình cho nhân dân yên tâm.”


Cử tri huyện Quỳnh Phụ theo dõi Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV 

Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV cũng được cử tri huyện Quỳnh Phụ đặc biệt quan tâm, theo dõi. Các cử tri đều phấn khởi khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước đã dần được khống chế hiệu quả.

Cử tri Phạm Thị Nga, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ:

“Cuộc họp Quốc hội đợt này thì tôi cũng theo dõi và rất mong là Quốc hội sẽ có những giải pháp thiết thực. Thứ nhất, giải pháp để phòng dịch. Thứ hai là những quyết sách đồng hành với phát triển kinh tế. Và thứ ba nữa là tôi cũng xin kiến nghị với Quốc hội đẩy mạnh công tác tiêm phòng cho nhân dân.”


Cùng với phòng chống dịch, kỳ họp này, Chính phủ sẽ trình Quốc hội dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế trong thời gian tới. Đó sẽ là những quyết sách quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, đưa đất nước trở lại bình thường.

CTV Đức Chung

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...