TP. Hồ Chí Minh phục hồi du lịch theo 3 giai đoạn

Chủ nhật, 17/10/2021 | 16:10:35
282 lượt xem

Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố Kế hoạch phục hồi du lịch TP.HCM trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch Covid-19, với nội dung nhấn mạnh đến từng giai đoạn hồi phục, có xác định rõ lộ trình, giải pháp phù hợp với thực tiễn.

Kế hoạch phục hồi du lịch TP.HCM sẽ từng bước triển khai theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 (trong tháng 10) mở du lịch nội vùng và thí điểm du lịch liên tỉnh. Các cơ sở lưu trú và các điểm tham quan được hoạt động với công suất tối đa 50%. 

Giai đoạn 2 (tháng 11 và tháng 12) đẩy mạnh du lịch nội vùng và mở du lịch liên tỉnh; hoạt động lưu trú với công suất tối đa 70% và xem xét mở thêm một số dịch vụ (ăn uống tại chỗ, spa...). Giai đoạn 3 là năm 2022 sẽ khôi phục tất cả các hoạt động và sản phẩm du lịch trên địa bàn TPHCM, không giới hạn loại hình, quy mô và phạm vi.

Dịp này, Sở Du lịch TP.HCM cũng phát động chương trình 100.000 vouchers du lịch TP.HCM dành cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...