Hỏa hoạn nghiêm trọng tại Đài Loan, Trung Quốc

Thứ 6, 15/10/2021 | 00:00:00
454 lượt xem

Ít nhất 46 người đã thiệt mạng và 41 người khác bị thương trong một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra ngày 14/10 tại một tòa chung cư cao 13 tầng ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Thông tin vừa được chính quyền sở tại thông báo sáng ngày 14/10.

Theo thông báo từ Sở cứu hỏa thành phố Cao Hùng, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng giờ địa phương tại tòa chung cư 13 tầng được xây dựng cách đây 40 năm ở quận Diêm Thành. Lực lượng cứu hỏa đã lập tức được triển khai đến hiện trường làm nhiệm vụ. Đám cháy đã được dập tắt vào rạng sáng. 

Lực lượng cứu hỏa cho biết hỏa hoạn bùng phát dữ dội và phá hủy nhiều tầng của tòa nhà, trong đó một số tầng thấp đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Chính quyền thành phố Cao Hùng cho biết tòa nhà trên có một phần bị bỏ hoang, trước đây từng được sử dụng làm nhà hàng, quán karaoke và rạp chiếu phim. Có khoảng 120 hộ dân sinh sống tại đây.  Chính quyền địa phương đang điều tra về nguyên nhân gây ra hỏa hoạn, trong đó hành vi đốt phá tài sản.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...