Thành phố Hồ Chí Minh thí điểm cho xe khách hoạt động lại

Thứ 4, 13/10/2021 | 00:00:00
961 lượt xem

Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh vừa có phương án thí điểm tổ chức hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định liên tỉnh bằng ô tô đến và đi từ thành phố Hồ Chí Minh gửi đến Sở GTVT các tỉnh, thành để thống nhất phương án. Thời gian thực hiện thí điểm từ ngày 13-10 đến 20-10-2021.

Tần suất hoạt động của phương tiện tối thiểu 5% và tối đa không vượt quá 30% số chuyến trong 7 ngày của từng đơn vị theo lưu lượng đã được Sở GTVT 2 đầu tuyến thống nhất công bố. Khách lên xe bố trí chỗ ngồi có giãn cách.

Hành khách đi từ thành phố Hồ Chí Minh: Phải tiêm đủ liều vắc- xin, liều cuối đã tiêm ít nhất 14 ngày. Hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng, có giấy xác nhận của cơ quan y tế. Hoặc có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ .

Hành khách đến thành phố Hồ Chí Minh: Có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính trong vòng 72 giờ hoặc RT-PCR âm tính. Tuân thủ 5K, khai báo y tế.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...