Instagram cải thiện chất lượng dịch vụ sau sự cố kỹ thuật

Thứ 4, 13/10/2021 | 00:00:00
936 lượt xem

Ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram của công ty Facebook hôm 11/10 cho biết đang tiến hành thử nghiệm tính năng gửi thông báo trực tiếp tới người dùng trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật hoặc bị gián đoạn hoạt động trên nền tảng này. Động thái này diễn ra sau khi Facebook liên tục gặp 2 sự cố trên toàn cầu vào tuần trước.

Thử nghiệm của Instagram sẽ được thực hiện tại Mỹ trong vài tháng. Bên cạnh đó, công ty này cũng lên kế hoạch ra mắt tính năng gửi thông báo tới người dùng trong trường hợp tài khoản của họ có nguy cơ bị vô hiệu hóa. 

Những động thái này diễn ra sau khi Facebook liên tiếp gặp trục trặc kỹ thuật trong 2 ngày 4 và 8/10 dẫn đến việc gián đoạn một số dịch vụ chủ chốt bao gồm Facebook, Instagram, Messenger và Workplace. Sự cố đã ảnh hưởng đến khoảng 3,5 tỷ người dùng trên toàn thế giới và khiến giá cổ phiếu công ty trong tuần giảm khoảng 3%. Không chỉ người dùng thông thường, các dịch vụ của Facebook cũng rất quan trọng với nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới, do nhiều người thường sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập vào các trang web khác.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...