Show diễn ở sân bay của Hermès

Thứ 3, 05/10/2021 | 00:00:00
1,483 lượt xem

Hãng thời trang danh tiếng của Pháp - Hermès - đã vừa có một show diễn Xuân Hè 2022 kỳ lạ và gây chú ý. Những người mẫu, thay vì trình diễn trên sàn catwalk, lại giới thiệu các mẫu mới nhất trong một nhà ga máy bay ở ngoại ô Pháp.

Giám đốc Nghệ thuật Nadège Vanhee-Cybulski của Hermès đã tạo nên show diễn thời trang kỳ lạ. Không phải sân khấu hoành tráng với bối cảnh cầu kỳ, bà chọn nhà ga máy bay tư nhân tại sân bay Le Bourget vùng ngoại ô Paris, Pháp cho bộ sưu tập mùa Xuân. Theo WWD, nếu giải thưởng cho sàn diễn xa nhất được trao, không cái tên nào có thể cạnh tranh với Hermès.

Bộ sưu tập của Hermès đem tới cảm giác cởi mở. Khi những thiết kế đầu tiên xuất hiện, vẫn trong các phom dáng hình hộp quen thuộc, nhưng Giám đốc sáng tạo Nadège đã kết hợp các màu với nhau để tạo nên những điểm nhấn bắt mắt. 

Điều khiến show diễn gây bất ngờ là cả một đường băng với hình ảnh những chiếc máy bay đang sẵn sàng cất cánh. Nó như cách nhà mốt nước Pháp muốn truyền tải những suy nghĩ tích cực khi thế giới đang bỏ lại sau lưng các lệnh hạn chế.  

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...