Chính phủ họp trực tuyến toàn quốc triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch covid-19

Thứ 7, 25/09/2021 | 00:00:00
1,648 lượt xem

Sáng 25/9, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch covid-19. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 chủ trì hội nghị.

Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai một số nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch covid-19

Tại điểm cầu tỉnh Thái Bình, các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận  - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh dự hội nghị.

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu tỉnh Thái Bình

Tại Việt Nam trong 14 ngày qua ghi nhận trên 152.000 trường hợp mắc mới, trong đó có trên 87.000 ca mắc trong cộng đồng. Đợt dịch thứ 4 tính đến ngày 24/9/2021 ghi nhận trên 730.000 người mắc, 503.000 người đã khỏi bệnh, 18.000 người tử vong. Có 16 tỉnh của cả nước đã qua hơn 14 ngày không ghi nhận ca mắc mới, 5 tỉnh không có ca lây nhiễm thứ phát, tỉnh Cao Bằng chưa ghi nhận ca mắc. Số ca tử vong trong tuần giảm 12% so với tuần trước.

Tại Thái Bình đã qua hơn 14 ngày không có ca mắc mới, công tác phòng chống dịch của tỉnh đang được cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh nỗ lực thực hiện. Các hoạt động cách ly, giám sát, truy vết, xét nghiệm, sàng lọc các đối tượng nguy cơ, công tác quản lý, điều trị, tiêm chủng tiếp tục được thực hiện chặt chẽ hiệu quả. Công tác kiểm soát người về tỉnh được quan tâm chỉ đạo và thực hiện nghiêm túc, đặc biệt là việc quản lý người và phương tiện về từ các vùng có nguy cơ cao. 

Thành viên Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 và đại biểu các Bộ, Ban, ngành và các tỉnh, thành phố đã tập trung thảo luận về các nhiệm vụ giải pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt là các giải pháp, hướng dẫn tạm thời thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...