Tháng 10 hoàn thành cứng hóa điểm xung yếu thuộc tuyến đê tả Trà Lý đoạn qua thành phố Thái Bình

Thứ 5, 23/09/2021 | 00:00:00
1,224 lượt xem

Đến tháng 10 này sẽ hoàn thành cứng hóa mặt đê tại một số điểm xung yếu thuộc tuyến đê tả Trà Lý đoạn qua thành phố Thái Bình, góp phần tạo thuận lợi cho người dân đi lại an toàn và phục vụ hữu ích trong phòng chống mưa bão.

Đê tả Trà Lý đoạn qua thành phố Thái Bình đang được cứng hóa mặt đê

Theo đó, đê tả Trà Lý sẽ gồm các đoạn từ K23+400 đến K25+600 qua xã Đông Thọ và xã Đông Hòa; K26+900 đến K28 qua xã Đông Hòa và phường Hoàng Diệu; K31+500 đến K31+950 qua phương Hoàng Diệu và từ K33+300 đến K34+600 đoạn qua xã Đông Mỹ. Đây đều là những điểm xung yếu cần xử lý cấp bách nhằm tăng cường ổn định, an toàn cho tuyến đê, bảo vệ sản xuất và bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản cho nhân dân trong vùng, kết hợp với giao thông nông thôn nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. 

Đối với dự án nâng cấp hệ thống đê tả Trà Lý đã cơ bản hoàn thành, đơn vị thi công đang tích cực hoàn thiện hồ sơ trình các cấp có thẩm quyền nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng.

Hoài Thu


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...