51 mô hình, sản phẩm đạt giải cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thái Bình

Thứ 5, 23/09/2021 | 00:00:00
3,502 lượt xem

Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng tỉnh lần thứ 5 năm 2020-2021 có 51 mô hình sản phẩm đạt giải. Các mô hình sản phẩm này đều là những đề tài có tính thực tiễn cao, thể hiện năng lực sáng tạo và niềm đam mê khoa học của đông đảo học sinh.

Mô hình tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên Nhi đồng tỉnh lần thứ 5 năm 2020-2021 của trường Quang Trung

Căn cứ vào kết quả chấm điểm, Ban tổ chức cuộc thi đã xem xét, đánh giá các mô hình sáng tạo và chọn ra 51 mô hình sản phẩm đạt giải thuộc các lĩnh vực như công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, kỹ thuật công nghiệp, dụng cụ học tập, theo dõi, chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch Covid-19. Trong đó gồm một giải đặc biệt, 5 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba, 20 giải khuyến khích. Trong đó, giải đặc biệt thuộc về mô hình nghiên cứu, thiết kế và chế tạo máy khử khuẩn đa năng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 của nhóm tác giả học sinhTrường THPT Chuyên Thái Bình và Trường THCS Trần Phú, thành phố Thái Bình. 

Cuộc thi đã ghi nhận nhiều ý tưởng sáng tạo, cụ thể bằng các sản phẩm, mô hìnhđược gắn với cuộc sống và bảo vệ môi trường, thể hiện rõ khả năng vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn, tiềm năng sáng tạo cũng như ý thức của các em đối với sự phát triển của đất nước.

Thúy Quỳnh


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...