Lồng đèn thắp sáng ước mơ trẻ em

Thứ 3, 21/09/2021 | 00:00:00
292 lượt xem

Tối 20/8, đã diễn ra chương trình trực tuyến đặc biệt Trung thu cho em năm 2021 với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ". Đây là chương trình trực tuyến của Trung ương Đoàn, hội Đồng đội Trung ương, thành đoàn Hà Nội, Cung thiếu nhi Hà Nội, với đầu cầu chính Hà Nội và kết nối 10 tỉnh thành phố.


Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc và các ca sĩ, diễn viên nhí. Các em thiếu nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm không khí ngày Tết Thiếu nhi như: Múa lân - sư - rồng, liên khúc trung thu, liên khúc rước đèn, múa “Chị Hằng cung trăng”, các ca khúc thiếu nhi mang màu sắc của nhiều vùng miền trên cả nước.

 Chương trình đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác, đem đến niềm vui, tiếng cười, thể hiện sự chăm lo quan tâm tới thiếu nhi trong mùa Tết Trung thu trong những ngày khó khăn do dịch bệnh./.

Theo TTXVN 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...