Tiếp nhận kho lạnh và thiết bị bảo quản vắc xin phòng chống dịch Covid-19

Thứ 3, 21/09/2021 | 00:00:00
1,231 lượt xem

Chiều 21/9, Sở y tế và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao tặng và tiếp nhận kho lạnh, thiết bị bảo quản vắc xin Covid-19 trị giá 1 tỷ đồng. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh đã tới dự.

Sở y tế và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao tặng và tiếp nhận kho lạnh, thiết bị bảo quản vắc xin Covid-19

Thái Bình là một trong số ít tỉnh của cả nước nhiều ngày qua đã không có ca mắc thứ phát trong cộng đồng. Đây là điều kiện để tạo môi trường thuận lợi giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh tập trung cho việc thúc đẩy sản xuất và phát triển kinh doanh, duy trì hoạt động ổn định, đảm bảo doanh thu góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ kép là vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch hiệu quả. Hiệp hội doanh nghiệp và các doanh nghiệp trong tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch và kêu gọi các doanh nghiệp và doanh nhân ủng hộ nhiều hơn nữa cả bằng tiền, vật chất lẫn tinh thần để chung tay, cùng cả hệ thống chính trị và nhân dân đẩy lùi và chiến thắng đại dịch. 

Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật của tỉnh gói hỗ trợ gồm kho lạnh và thiết bị bảo quản vắc xin phòng bệnh Covid-19 trị giá 1 tỷ đồng. Đây là số tiền do tập thể, cán bộ, người lao động của các doanh nghiệp thuộc hiệp hội doanh nghiệp tỉnh quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch. Sự ủng hộ của các doanh nghiệp trong bối cảnh cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân đang gồng mình phòng chống đại dịch Covid-19 là nguồn cổ vũ, động viên và chia sẻ với ngành y tế, đặc biệt là đội ngũ chống dịch nơi tuyến đầu. Đây là hoạt động thể hiện sự chung tay cùng cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, đồng thời chia sẻ, động viên với cán bộ, nhân viên ngành y tế, những người trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

  Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...