Eden Gardens điểm nhấn trong tổng thể không gian đô thị

Thứ 2, 20/09/2021 | 00:00:00
550 lượt xem

Tọa lạc tại trung tâm của trung tâm thành phố Thái Bình, Eden Gardens đuợc xem là chốn thanh bình lý tuởng để xây dựng một cuộc sống thịnh vuợng. Công trình là điểm nhấn giữa trung tâm thành phố và dược kỳ vọng sẽ tạo ra diện mạo mới cho thành phố văn minh hiện đại.

Dự án Eden Gardens giữa thành phố Thái Bình nhìn từ trên cao 

Eden Gardens là tổ hợp dự án nhà ở trung cao cấp và thương mại tọa lạc tại phường Lê Hồng Phong, trung tâm Thành phố Thái Bình, tổng mức đầu tư của dự án là trên 80 triệu USD. Chính vì vậy mà ngay từ khi triển khai thực hiện dự án, chủ đầu tư là Tập đoàn BidGroup đã tập trung huy động tối đã mọi nguồn lực để thực hiện dự án.

Ông Nguyễn Văn Thủy - GĐ Công ty TNHH địa ốc Eden Gardens, Tập đoàn BidGroup:

“Đơn vị xác định đây là công trình trọng điểm của tỉnh nên sau khi được tỉnh ra quyết định đầu tư vào dự án cho nhà đầu tư thì chúng tôi tập trung tất cả nguồn lực kinh tế, nhân lực đẩy nhanh và đảm bảo tiến độ tỉnh đề ra.”


Dự án Eden Gardens đang được xây dựng

Với quy mô 7 tòa nhà từ 11 đến 30 tầng và trên 1.100 căn hộ chung cư và shop house, đó là khối lượng thi công khổng lồ trong điều kiện mặt bằng ngay giữa lòng thành phố. Để đảm bảo tiến độ thi công, phía nhà thầu đã phải thực hiện đồng bộ các giải pháp thi công hiệu quả nhất.

Ông Nguyễn Xuân Thái - Chỉ huy trưởng thi công dự án Eden Gardens:

“Việc thi công, vận chuyển máy móc, vật liệu vào công trình rất khó khăn, nhà thầu bố trí tận dụng thời gian ban đêm để đổ bê tông, vận chuyển vật liệu lớn sắt thép vào ban đêm tránh ảnh hưởng khu vực lân cận. Đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông quanh khu vực thi công.”


Dự án Eden Gardens được dư luận xã hội và giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm bởi vị trí đắc địa và những giá trị về không gian sống mà dự án mang lại. Và cũng chính vì thế mà hiện nay có nhiều thông tin không chính xác về việc đầu tư, đặt mua các căn hộ của dự án này.

Ông Nguyễn Văn Thủy - GĐ Công ty TNHH địa ốc Eden Gardens, Tập đoàn BidGroup:

“Thời gian qua thị trường có trường hợp đặt cọc mua đi bán lại, nhà đầu tư đính chính là chưa bán sản phẩm và nhận cọc của khách hàng nào. Khi dự án hoàn thành xong các hạng mục, được sự cho phép Nhà nước thì mới mở bán công khai trên trang web công ty và thông tin đại chúng.”


Với sự quyết tâm của BidGroup, Khu tổ hợp chung cư Eden Gardens sẽ được hoàn thành vào năm 2024. Đây là sẽ điểm nhấn chính trong không gian phát triển chung của Thành phố Thái Bình và sẽ kỳ vọng tạo ra không gian sống hoàn hảo, thịnh vượng ngay giữa lòng thành phố.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...