Không khí Trung thu sôi động ở Trung Quốc

Thứ 2, 20/09/2021 | 09:26:10
1,130 lượt xem

Nhằm chuẩn bị cho Tết Trung thu đang tới rất gần, nhiều địa phương tại Trung Quốc đã bắt đầu tổ chức hàng loạt lễ hội với những hoạt động văn hóa đặc sắc.

Tại tỉnh Giang Tô, nhiều buổi hòa nhạc và biểu diễn đèn lồng đã lần lượt được tổ chức tại thành phố Nam Kinh và Côn Sơn và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các du khách. 

Còn tại thành phố Quảng Châu ở tỉnh Quảng Đông, nhiều du khách quốc tế đã tham gia những hoạt động tìm hiểu ý nghĩa cũng như những giá trị văn hóa truyền thống của Tết Trung thu.

Trong khi đó, một buổi trình diễn sắp đặt quy mô với sự tham gia của 600 thiết bị bay không người lái đã diễn ra tại thị trấn cổ Hoàng Diêu ở Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, mang lại bữa tiệc ánh sáng có một không hai cho khán giả.

Tại nhiều nơi khác trên khắp Trung Quốc, người dân địa phương cũng tất bật chuẩn bị cho Tết Trung Thu vào ngày mai 21/9 với nhiều hoạt động truyền thống như làm bánh trung thu, đèn lồng giấy hay túi hương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...