Nhân dân Vũ Vinh đồng tình GPMB phục vụ đường DH 13

Thứ 5, 16/09/2021 | 00:00:00
1,242 lượt xem

Nhiều hộ dân xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư, nơi dự án cải tạo nâng cấp đường DH 13 đi qua đã thu dỡ nhà cửa, lán trại nằm trong phạm vi giải phóng mặt bằng thực hiện dự án để bàn giao cho đơn vị thi công.

Dự án cải tạo, nâng cấp đường DH 13 có chiều dài trên trên 2km, đoạn từ điểm giao cắt với Tỉnh lộ 454 đến giáp xã Vũ Thắng, huyện Kiến Xương. Giai đoạn 1 đã thi công được trên 1km, hiện giai đoạn 2 đang tiếp tục triển khai thực hiện. 

Thời gian đầu thực hiện dự án công tác giải phóng mặt bằng hết sức khó khăn đã ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án. Trước tình hình đó huyện Vũ Thư đã huy động cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở thôn cùng vào cuộc tuyên truyền vận động nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của dự án đối với sự phát triển kinh tế xã hội ở địa phương nên phần lớn các hộ dân đã chấp hành và bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. 

Đến nay trong tổng số 31 hộ nằm trong diện phải giải phóng mặt bằng thì đã có 25 hộ tự nguyện hiến đất và thu dỡ các công trình cổng dậu, lán trại và tài sản, hoa màu trên đất để bàn giao trên 250m2 đất ở cho dự án./.

  Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...