Đoàn Việt Nam hết cơ hội giành thêm huy chương tại Paralympic Tokyo

Thứ 5, 02/09/2021 | 19:48:56
1,240 lượt xem

Trong ngày thi đấu chính thức thứ 9 của Paralympic Tokyo 2020, sáng nay 2/9, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Hải thi đấu ở nội dung đẩy tạ nữ, hạng thương tật F57 tại Sân vận động Quốc gia ở Tokyo. Đây là vận động viên cuối cùng của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại đại hội thể thao này.

Nguyễn Thị Hải thi đấu đầu tiên trong số 19 vận động viên tranh tài ở nội dung này. Ở lần đẩy thứ nhất, nữ vận động viên sinh năm 1985 đạt thành tích 8,04m. Sau lần đẩy thứ 2 không thành công, cô đạt thành tích 8,20m ở lần đẩy thứ 3. Đây cũng là thành tích tốt nhất của cô trong tổng cộng 6 lần đẩy. Với thành tích đó, cô chỉ đứng ở vị trí thứ thứ 10/19 vận động viên. 

Ở nội dung này, vận động viên của Algeria giành huy chương vàng. Xếp ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là các vận động viên của Trung Quốc và Nigeria. 

Như vậy, Nguyễn Thị Hải đã chính thức chia tay Paralympic Tokyo 2020 mà không giành được bất cứ huy chương nào. Trong khi đó, đoàn thể thao Việt Nam cũng không còn cơ hội để có thêm huy chương ngoài chiếc huy chương bạc của đô cử Lê Văn Công ở môn cử tạ, hạng cân 49kg.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...