Paralympic Tokyo 2020: Hai kình ngư Việt Nam bị loại ở vòng đầu tiên

Thứ 5, 26/08/2021 | 10:09:54
707 lượt xem

Một ngày sau lễ khai mạc Paralympic Tokyo 2020 với chủ đề “Chúng ta có những đôi cánh”, sáng qua 25/8, các vận động viên thể thao người khuyết tật đã bước vào ngày thi đấu chính thức đầu tiên. “Mở hàng” cho Đoàn thể thao Việt Nam là hai vận động viên môn bơi lội, nhưng đáng tiếc 2 kình ngư của chúng ta đã bị loại ở ngay vòng đầu tiên.

Tại Trung tâm Thể thao Dưới nước Tokyo, kình ngư Trịnh Thị Bích Như thi đấu ở vòng loại nội dung bơi 50m tự do nữ. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Bích Như không thể vượt qua được thành tích đăng ký là 37 giây 87, chấp nhận vị trí cuối cùng trong lượt thi đấu này. Vận động viên về nhất ở lượt đấu này là người Ukraina.

Cũng tại địa điểm trên, kình ngư Võ Thanh Tùng thi đấu ở nội dung 200m tự do nam. Trong một ngày thi đấu chưa đúng phong độ, kình ngư Võ Thanh Tùng đã bị bỏ lại khá xa và chỉ về đích ở vị trí cuối cùng với thành tích 3 phút 14 giây 11. Vận động viên về nhất tại lượt thi đấu này là người Italia.

Theo dự kiến, sáng nay 26/8, Thanh Tùng sẽ tiếp tục tranh tài ở nội dung 100m tự do nam, trong khi Bích Như sẽ thi đấu ở nội dung 200m hỗn hợp nữ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...