Hướng dẫn lựa chọn quần âu phù hợp

Thứ 5, 08/07/2021 | 00:00:00
2,517 lượt xem

Quần âu là một loại trang phục mà bất kì cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Chúng tôi sẽ chia sẻ một vài bí kíp đơn giản để chúng ta có thể lựa chọn và biết cách phối đồ với quần âu, tạo được cho mình phong cách thời trang thịnh hành trong mùa hè này nhé.

Quần âu bày bán tại cửa hàng

Mỗi năm theo xu hướng thời trang sẽ có những thiết kế với kiểu dáng quần âu được đổi mới khác nhau. Năm 2021, thị trường quần âu đa dạng nhiều, mẫu mã cho chúng ta lựa chọn.

Chị Phạm Thị Thủy, Chủ chuỗi cửa hàng thời trang phong cách Hàn Quốc:

“Quần âu của năm nay có rất nhiều form dáng, thứ nhất là form dáng quần baggy, form dáng quần suông, quần lỡ. Và form dáng năm nay được ưa chuộng và được nhiều người thích nhất đó là form dáng baggy trên nhưng mà dưới lật gấu rất đẹp. Mẫu quần này sẽ phù hợp cho rất nhiều đối tượng. Người mập cũng có thể mặc được mà người gầy cũng có thể mặc được.Tức là gầy mặc thì sẽ không bị lộ vì nó không bó sát mà béo thì người mặc cũng không bị lộ cơ thể người ta nên rất dễ mặc. Còn về truyền thống thì có những form quần đứng, form quần suông từ trước đến nay nhưng năm 2021 đã có sự đột phá, đó là form baggy nhưng dưới ống côn tuýp nhẹ. Về chất liệu của quần thì năm 2021 đều là những cái quần mà hàng chất nống hàn, chất liệu này sẽ giúp cho người mặc cảm thấy rất thoải mái vì nó có độ đàn hồi rất là nhẹ, khi mặc sẽ thấy rất dễ chịu và tuyệt đối không bị nhăn."

Sơ mi điệu đà bày bán thị trường năm 2021

Bên cạnh kiểu dáng đa dạng thì người dùng có thể lựa chọn cho mình những dáng quần, kiểu quần âu phù hợp với ngoại hình để tôn lên nét đẹp cho dáng người và đôi chân.

Chị Phạm Thị Thủy, Chủ chuỗi cửa hàng thời trang phong cách Hàn Quốc:

"Thường thì để phối đồ với những chiếc quần âu, người ta sẽ lựa chọn thường là những dáng sơ mi dáng suông, những dáng sơ mi suông để mix với quần thì sẽ phù hợp hơn và sẽ tạo sự thoải mái cho người mặc. Hoặc là đối với những người thấp, thường thường người ta sẽ chọn những dáng quần baggy và người ta sẽ mix với những dáng áo bo gấu, dáng thụng một chút để không bị lộ quá, đây cũng là một cách phối rất là đẹp. Còn với những người có cơ thể mập một chút, người ta sẽ chọn cái áo ôm vừa, cổ không quá khít tạo cảm giác thoải mái và mặc cùng những dáng quần đứng cũng che được khuyết điểm. Và nhất là những người mà họ có khuyết điểm ở chân hoặc là đùi to,bắp chân to, người ta sẽ mặc dáng suông đứng hoặc dáng suông rộng, dáng quần này rất tôn dáng và che đi những khuyết điểm ở phần chân. Phù hợp với công sở thì dáng quần âu năm 2021 vẫn là những gam màu xanh navy, bên cạnh đó vẫn là màu đen truyền thống. Khi mặc hai màu này, chị em có thể phối với tất cả áo màu sắc một màu đều đẹp và cả những họa tiết có nền xanh cũng rất là đẹp.”

Một trong những mẫu quần âu được ưa chuộng năm 2021

Với những chia sẻ chi tiết về kiểu quần và cách lựa chọn mẫu quần phù hợp với từng dáng người như trên, chúng ta có thể chọn được mẫu quần âu phù hợp với nhu cầu và phong cách của bản thân để không bị gò bó và nhàm chán trong trang phục công sở.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...