Chìm phà chở khách tại Indonesia

Thứ 4, 30/06/2021 | 00:00:00
593 lượt xem

Ít nhất 6 người đã thiệt mạng và 3 người khác vẫn đang mất tích trong một vụ chìm phà xảy ra ngày hôm 29/6 ngoài khơi đảo Bali của Indonesia.

Theo Cơ quan Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đông Java, phà chở khách đã gặp nạn trong quá trình cập bến. Ở thời điểm bị chìm, phà đang chở hơn 50 hành khách cùng thủy thủ đoàn. Hiện 44 người đã được cứu trong khi 6 người thiệt mạng và 3 người khác vẫn mất tích. Bộ Vận tải Indonesia cho hay lực lượng chức năng đang tập trung vào công tác cứu hộ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ. 

Tai nạn đường thủy thường xuyên xảy ra tại Indonesia khi phà và thuyền là phương tiện đi lại phổ biến tại quốc gia có tới hơn 17 nghìn đảo lớn nhỏ này. Năm 2019, 21 người đã thiệt mạng trong một vụ chìm phà ngoài khơi phía Bắc Java.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...