Cơ hội trở thành người lãnh đạo kế cận tại TAV và tập đoàn TAL

Thứ 2, 28/06/2021 | 00:00:00
2,484 lượt xem

Nếu như trước đây, chương trình đào tạo Quản trị viên tập sự chỉ có ở các tập đoàn lớn và ở các thành phố lớn. Thì tại Thái Bình Công ty TNHH TAV là doanh nghiệp đầu tiên đã mở ra cơ hội cho các bạn trẻ, trở thành người lãnh đạo kế cận tập đoàn với chương trình đào tạo chuyên nghiệp.

Thảo luận vấn đề phát triển kinh doanh của Công ty TNHH TAV

Công ty TNHH TAV là 1 thành viên của Tập đoàn sản xuất hàng may mặc đa quốc gia TAL có trụ sở tại Hồng Kong với 8 nhà máy tại 4 quốc gia trải khắp Châu Á và Châu Phi. Một trong những giá trị cốt lõi đặt nền móng cho sự thành công của TAV đó là phát triển con người làm trung tâm. Từ những năm đầu tiên mới thành lập, TAV là doanh nghiệp duy nhất ở Thái Bình thực hiện chương trình Quản trị viên tập sự nhằm mục đích xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế cận của tập đoàn.

Ông VIVEK SHUKLA - Tổng giám đốc Điều hành Công ty TNHH TAV:
“Thông qua chương trình quản trị viên tập sự chúng tôi mong muốn tìm được đội ngũ lãnh đạo kế cận cho TAV cũng như tập đoàn TAL. Các bạn trẻ có tài năng, lòng nhiệt huyết được đào tạo làm quen và thích nghi với công ty và có cơ hội phát triển lên các vị trí lãnh đạo tại TAL. Các bạn có thể trở thành giám đốc phòng ban, thậm chí tổng giám đốc nhà máy sau 10-15 năm nữa.”

Các quản trị viên năm 2020 được làm việc và đào tạo chuyên nghiệp tại Công ty TNHH TAV

Năm 2020, chương trình quản trị viên tập sự đã thu hút sự quan tâm sâu sắc của nhiều bạn trẻ với 80 ứng viên ứng tuyển đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Sau 4 vòng thì TAV đã lựa chọn được 4 quản trị viên tập sự. Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, các quản trị viên đã được trải nghiệm tại các phòng ban để tích luỹ kinh nghiệm làm việc thực tế và hiểu hơn quy trình sản xuất của TAV. Ngoài ra, còn có các buổi gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm từ những cố vấn là những người quản lí thành công tại TAV chia sẻ kinh nghiệm cả về cuộc sống và công việc.

Chị Trần Thị Hằng - Quản trị viên tập sự năm 2020, Công ty TNHH TAV:
“Tôi thấy chương trình đào tạo rất bài bản, chúng tôi được đào tạo trực tiếp bởi cán bộ cấp cao của nhà máy. Ví dụ như Tổng giám đốc hay các giám đốc các bộ phận, hỏi được kinh nghiệm lãnh đạo từ họ.”
Chị Nguyễn Hồng Mai - Quản trị viên tập sự năm 2020, Công ty TNHH TAV:
“Tôi được luân chuyển qua 3 phòng ban xương sống của nhà máy thì sẽ làm cho góc nhìn của tôi cũng như của các bạn quản trị viên tập sự khác không bị bó hẹp trong 1 phòng ban. Nhiều kiến thức khác nhau trong 1 nhà máy sản xuất.”

Xưởng sản xuất của Công ty TNHH TAV

Năm 2021, TAV tiếp tục mở ra cơ hội tham gia chương trình Quản trị viên tập sự cho các bạn trẻ là sinh viên tốt nghiệp các trường đại học loại khá trở lên, mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm ít hơn 2 năm, tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng, có kĩ năng thuyết trình, tư duy phản biện, phân tích tốt. Đam mê làm việc trong ngành may mặc. Việc trở thành quản trị viên tập sự của TAV sẽ mang đến cơ hội rất lớn cho các bạn trẻ mới ra trường. Đó là chương trình đào tạo toàn diện được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ quản lí cấp cao, lộ trình thăng tiến nhanh chóng để lên vị trí quản lí và chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Đặc biệt, với những ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội đào tạo tại nước ngoài. 

Với mục tiêu phát triển con người một cách toàn diện nhằm xây dựng đội ngũ quản lí kế cận có đầy đủ năng lực, chương trình Quản trị viên tập sự năm 2021 tại TAV sẽ mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ sẽ có được kiến thức toàn diện và giúp họ nhanh chóng thành công trong sự nghiệp của mình.

Nguyên Nhung

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...