Tàu SpaceX Dragon lắp ghép thành công với Trạm vũ trụ quốc tế

Chủ nhật, 06/06/2021 | 19:04:19
1,088 lượt xem

Hôm 5/6, tàu vũ trụ SapceX Dragon chở hàng đã lắp ghép thành công với Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) để thực hiện nhiệm vụ tiếp tế.

Theo Cơ quan Hàng không vũ trụ (NASA) của Mỹ, tàu vũ trụ SapceX Dragon đã tự lắp ghép vào mặt đối diện của module ISS Harmony. 

  Trong sứ mệnh lần này, SapceX Dragon mang theo các tấm năng lượng mặt trời cho ISS giúp các phi hành gia thực hiện các chuyến đi bộ ra ngoài khoảng không, dự kiến được thực hiện vào ngày 16 và 20/6 tới. 

   Tàu vũ trụ SapceX Dragon được phóng từ Trung tâm vũ trụ Kenedy của NASA ở Florida ngày 3/6 vừa qua. Sau khoảng 1 tháng lắp ghép với ISS, con tàu vũ trụ này sẽ mang theo hàng hóa và các kết quả nghiên cứu trở về Trái Đất.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...