Khí thế sôi nổi của ngày bầu cử ở mọi miền quê Thái Bình

Thứ 6, 21/05/2021 | 00:00:00
1,564 lượt xem

Để tổ chức thành công cuộc bầu cử, ngay từ những ngày đầu tháng 2, Ban thi đua khen thưởng Sở Nội vụ đã tham mưu UBND tỉnh Thái Bình ban hành kế hoạch số 32, tổ chức thực hiện phong trào thi đua. Có thể khẳng định kế hoạch 32 đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi ở các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp, từ tỉnh đến cơ sở, để ngày bầu cử 23/5 thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.

Nhà văn hóa mới xã Bao Trình, thị trấn Diêm Điền huyện Thái Thuỵ

Nhà văn hóa mới xã Bao Trình, thị trấn Diêm Điền huyện Thái Thuỵ là công trình chào mừng ngày bầu cử của nhân dân tổ dân phố. Ngày 23/5, người dân Bao Trình đón trọn niềm vui khi được bỏ những lá phiếu tại nhà văn hoá mới khang trang, rộng rãi.

 Ông Lê Văn Ngự, Tổ dân phố Bao Trình, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ:

“Nhà văn hoá xây dựng xong, chúng tôi thực hiện bỏ phiếu tại đây tạo động lực rất phấn khởi cho cán bộ và nhân dân tổ dân số Bao Trình, chúng tôi rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.”


Khắp các tuyến đường của tỉnh Thái Bình rợp cờ hoa chào mừng ngày bầu cử

Chuẩn bị bước vào ngày hội lớn, khắp các vùng quê của Thái Bình không chỉ bừng sáng màu sắc của cờ hoa mà còn có không khí vui tươi rộn ràng đến từ lòng người. Bởi mỗi người dân đều ý thức lá phiếu của mình sẽ góp phần lựa chọn được người có tâm, có tầm để phục vụ nhân dân, cống hiến cho đất nước.

Ông Đoàn Hồng Kỳ, Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư:

 “Tất cả các công việc đều được chỉ đạo đảm bảo sự vào cuộc thống nhất từ cấp uỷ đến chính quyền. Công tác bầu cử của huyện Vũ Thư đến thời điểm này thì tập trung chỉ đạo cho công tác tuyên truyền, vận động người dân với tỷ lệ bỏ phiếu cao và xây dựng tốt phương án tổ chức bầu cử vào 23/5 đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.”

 


Ông Nguyễn Đình Bào, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư:

 “Bản thân tôi rất phấn khởi và cũng ý thức được mình góp phần nhỏ bé vào cuộc bầu cử thành công.”


Tranh cổ động đặt nhiều nơi tuyên truyền đến người dân về ngày hội của toàn dân

Dù gặp những khó khăn về dịch bệnh Covid-19 nhưng trong những ngày qua việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử được Đảng bộ chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình đoàn kết, chủ động xây dựng kịch bản trong mọi tình huống để ngày bầu cử được diễn ra an toàn, tiết kiệm, dân chủ, đúng pháp luật, thực sự là ngày hội của toàn dân. 

Từ những phong trào thi đua sôi nổi tạo nên khí thế, tiếp thêm động lực phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân, đơn vị. Khẳng định cùng các cấp, các ngành, các địa phương góp phần vào thành công chung cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Thế Công

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...