Sản xuất phải đi đôi với phòng chống dịch Covid-19

Thứ 3, 04/05/2021 | 00:00:00
1,412 lượt xem

Nhà máy Sản xuất hoạt hình thông minh cho trẻ em phục vụ xuất khẩu của Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật hoạt hình First Union có tổng vốn đầu tư là 15 triệu USD, sử dụng 100% vốn nước ngoài và là vốn góp của nhà đầu tư. Trước diễn biến khó lường của dịch Covid - 19, công tác phòng dịch luôn được doanh nghiệp đặt ngang tầm với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Xưởng sản xuất của Công ty TNHH Kỹ thuật hoạt hình First Union Việt Nam

Công ty TNHH Kỹ thuật hoạt hình First Union Việt Nam được thành lập từ tháng 5 năm 2019 tại cụm công nghiệp Thụy Sơn, huyện Thái Thụy. Đây là một trong những Công ty thuộc Tập đoàn First Union HongKong. Với hơn 30 năm trong ngành sản xuất sản phẩm đồ chơi thông minh, các sản phẩm của doanh nghiệp đã khẳng định được vị trí của mình trên trường quốc tế và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo an toàn công nghiệp, vệ sinh môi trường. 

Đến nay, sản phẩm của doanh nghiệp đã có mặt ở rất nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Chile, Argentina, Brasil, Autralia và nhiều quốc gia Châu Âu khác. Hiện đơn vị đang thu hút và tạo việc làm cho gần 2.000 lao động địa phương. Cùng với việc tập trung cho sản xuất, doanh nghiệp đang thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch Covid - 19. Trong đó việc quản lý di biến động của công nhân và chuyên gia nước ngoài cũng như thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ y tế được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...