Thái Bình phân bổ trên 13 nghìn liều vắc xin phòng Covid-19

Thứ 5, 29/04/2021 | 00:00:00
440 lượt xem

Trong 13 nghìn liều vaccine phòng Covid-19 triển khai tiêm tại Thái Bình đợt 1 này, số liều được tiêm cho đối tượng ưu tiên thuộc các đơn vị tuyến tỉnh là trên 3 nghìn liều, tuyến huyện và tuyến xã là trên 10 nghìn liều.

Cán bộ y tế triển khai tiêm vắc xin phòng dịch tại Thái Bình

Cụ thể, 40 đơn vị của tuyến tỉnh có đối tượng được ưu tiên tiêm trong dịp này với tổng cộng 3140 liều. Trong đó, bệnh viện Đa khoa tỉnh được cấp 510 liều, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh được cấp 350 liều theo nguồn Vắc xin do Bộ Quốc phòng cấp. Đối với tuyến huyện và tuyến xã được cấp 10,310 liều.

Các đối tượng được tiêm đợt 1 này là nhân viên y tế, lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch, quân đội, hải quan, công an và bộ đội biên phòng. Để đảm bảo sức khỏe sau tiêm, đối với địa điểm tiêm Bệnh viên Đa khoa tỉnh bố trí ít nhất 20 giường bệnh để sẵn sàng tiếp nhận, xử trí các trường hợp phản ứng nặng sau tiêm. Đối với các Bệnh viện đa khoa tuyến huyện bố trí ít nhất 5 giường bệnh.

Thế Công

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...