20 người đầu tiên của tỉnh Thái Bình được tiêm vaccine phòng Covid-19

Thứ 4, 28/04/2021 | 00:00:00
1,113 lượt xem

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình là đơn vị đầu tiên của tỉnh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 1 cho cán bộ, bác sỹ và nhân viên tuyến đầu của bệnh viện. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh tới động viên các cán bộ, bác sỹ tham gia buổi tiêm.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh tới động viên các cán bộ, bác sỹ tham gia buổi tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

20 người đầu tiên được tiêm vaccine phòng Covid-19 là các bác sỹ khoa truyền nhiễm, bác sỹ điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 và nhân viên nhà ăn của bệnh viện. Quá trình trước, trong và sau tiêm đều được Bệnh viên Đa khoa tỉnh thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Theo phân bổ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ được tiêm hơn 500 liều vaccine Covid-19, mỗi ngày sẽ tiêm cho 50 người, không tiêm vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ để đảm bảo điều kiện theo dõi. 

Vắc xin dùng tiêm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Ngoài ra bệnh viên cho biết vấn đề được quan tâm hàng đầu chính là đảm bảo sức khỏe và các triệu chứng sau tiêm có thể xảy ra với người tiêm, qua ghi nhận quá trình theo dõi sau tiêm của 20 người đầu tiên đều không xuất hiện bất cứ triệu chứng nào.

Thế Công

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...