"Thảm đỏ" trở lại lễ trao giải Oscar 2021

Thứ 2, 26/04/2021 | 09:17:01
505 lượt xem

Thảm đỏ đã trở lại với giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar của Viện Hàn lâm Khoa học và nghệ thuật Điện ảnh Mỹ năm nay, sau khi đại dịch COVID-19 đã khiến hầu hết các giải thưởng điện ảnh lớn nhất trên khắp thế giới buộc phải hủy bỏ hoặc chuyển sang hình thức trực tuyến trong suốt năm qua.

Các ngôi sao điện ảnh và minh tinh hạng A của Hollywood đã khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất để xuất hiện trực tiếp trên sự kiện thảm đỏ có lẽ mang tính biểu tượng nhất của điện ảnh thế giới, thảm đỏ của Oscar. 

Năm nay, sự kiện thảm đỏ diễn ra bên ngoài nhà ga Union ở trung tâm thành phố Los Angeles. Các ngôi sao sẽ không phải đeo khẩu trang khi lên thảm đỏ cũng như trả lời phỏng vấn, dù đội ngũ nhân viên và phóng viên đều phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch, như đeo khẩu trang hay giãn cách.

Theo kế hoạch, lễ trao giải thường niên Oscar lần thứ 93 sẽ kéo dài từ 7h và kéo dài đến 10h sáng 26/4 theo giờ Việt Nam. Lễ trao giải năm nay diễn ra với quy mô nhỏ hơn thường lệ, phần lớn theo hình thức trực tuyến và lượng khách mời hạn chế. Dù vậy, ban tổ chức vẫn kì vọng sẽ thu hút số lượng lớn khán giả theo dõi trực tiếp chương trình.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...