Vé máy bay tăng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 6, 23/04/2021 | 10:29:08
371 lượt xem

Mặc dù các hãng hàng không đều thông báo tăng chuyến bay với hàng trăm nghìn ghế phục vụ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhưng theo phản ánh của hành khách đến thời điểm này vé đi các điểm du lịch và các trục bay chính vào cao điểm nghỉ lễ và khung giờ đẹp đều khan hiếm vé. Đặc biệt giá vé trung bình được đẩy cao hơn so với hiện nay.

Cụ thể, trên đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, nếu đặt vé đi vào chiều 30/4 giá vé mà Vietnam Airlines bán ra cao nhất là 2.999.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí); trong khi giá vé của Pacific Airlines vào khoảng hơn 2.000.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Ở chiều ngược lại Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội giá vé của hai hãng này rẻ hơn dao động từ 1.100.000 -1.800.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Trong khi đó, cùng đường bay này, Bamboo Airways bán giá vé cao nhất là 2.600.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí)

Tuy nhiên cũng trục bay này theo phản ánh của hành khách cách đây nửa tháng giá vé bằng khoảng 50% hiện nay.  Đại diện Vietnam Airlines thông tin, thời điểm hiện tại, hãng ghi nhận lượng khách đặt mua vé cao hầu hết trên tất cả các chặng bay nội địa với tỷ lệ lấp đầy trong một số ngày bay cao điểm nhất lên tới 95%.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...