Tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới đặt mục tiêu trung hòa khí thải carbon

Thứ 6, 23/04/2021 | 09:16:07
433 lượt xem

Đại dịch COVID-19 hoành hành suốt hơn một năm qua trên toàn cầu bên cạnh những mặt tiêu cực thấy rõ thì mặt tích cực mà nó tạo ra là mang đến cơ hội thúc đẩy sự đổi mới thực sự trong công nghệ sản xuất ảo và giảm nhu cầu về nhân lực làm việc tập trung tại các cơ sở thải ra nhiều khí thải carbon.

Với việc cho ra đời và ứng dụng nhiều giải pháp mới trong thời gian đại dịch COVID-19 hoành hành, WPP, tập đoàn quảng cáo và truyền thông lớn nhất thế giới của Vương quốc Anh, đã công bố mục tiêu  trung hòa khí thải carbon vào năm 2025. 

Đây là mục tiêu khí hậu tham vọng nhất của ngành quảng cáo thế giới và được công bố vào đúng Ngày Trái Đất 22/4. WPP khẳng định sẽ cùng với một loạt chính phủ và công ty đa quốc gia đặt ra các mục tiêu cắt giảm lượng khí thải carbon bằng cách chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, giảm hoạt động đi lại và đánh giá lại các hoạt động sản xuất. WPP cho biết tập đoàn đã đạt mục tiêu giảm khí thải tương đương 5,4 triệu tấn đi-ô-xít các-bon thông qua đánh giá độc lập hàng năm. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...