Google gỡ bỏ nội dung vi phạm pháp luật Nga

Chủ nhật, 18/04/2021 | 00:00:00
503 lượt xem

Google đã đồng ý gỡ bỏ các nội dung vi phạm pháp luật Nga và hoạt động trong khuôn khổ pháp lý của nước này. Đây là thông báo này vừa được giới chức Nga đưa ra, sau cuộc thảo luận với đại diện tập đoàn công nghệ khổng lồ của Mỹ.

Chủ tịch Ủy ban điều tra hành động can thiệp của nước ngoài thuộc Duma Quốc gia, tức Hạ viện Nga, cho biết, theo nội dung thảo luận, Google đã khẳng định sẽ gỡ bỏ bất cứ nội dung nào mâu thuẫn với hệ thống pháp luật của Nga trong tương lai gần. Moskva cũng thấy được bằng chứng về sự tôn trọng của Google đối với luật pháp Nga cũng như coi trọng người dùng Nga. 

Dự kiến, một cuộc thảo luận khác sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian giữa tháng 10 và 11 năm nay để đánh giá lại giải pháp đối với vấn đề liên quan. Nga cũng lên kế hoạch tổ chức một cuộc đối thoại tương tự với Facebook và Twitter nhằm lắng nghe những giải pháp mà 2 nền tảng truyền thông xã hội này sẵn sàng triển khai.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...