Vũ Thư tập trung phát triển hạ tầng giao thông

Chủ nhật, 18/04/2021 | 00:00:00
476 lượt xem

Thu hút đầu tư vào địa bàn giúp thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của huyện Vũ Thư trong nhiệm kì này. Để thực hiện tốt mục tiêu trên, Vũ Thư tiếp tục tập trung nâng cấp, cải tạo và làm mới nhiều tuyến đường giúp kết nối giao thông, nhất là các khu vực trọng điểm về kinh tế cũng như các tuyến đường quan trọng dẫn vào các cụm công nghiệp trên địa bàn.

Huyện Vũ Thư đầu tư tu sửa các con đường giao thông quan trọng

Tính riêng năm 2020, huyện Vũ Thư đầu tư tổng kinh phí hơn 130 tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo các tuyến đường giao thông. Năm 2021, huyện tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng nâng cấp nhiều tuyến đường huyết mạch như tuyến đường nối thị trấn Vũ Thư với các xã phía Bắc của huyện.

Huyện Vũ Thư đầu tư tu sửa hệ thống thoát nước cho các trục đường 

26 tuyến đường do huyện quản lí với tổng chiều dài hơn 90km cũng cơ bản được đầu tư cải tạo, nâng cấp, tương đương đường cấp 4, cấp 5 đồng bằng. Tạo thành mạng lưới giao thông khép kín kết nối từ tỉnh Thái Bình đi các tỉnh vùng đồng bằng Bắc Bộ, từ huyện Vũ Thư đi lên trung tâm tỉnh, từ huyện đến các xã, thị trấn và các vùng lân cận. Qua đó, giúp thúc đẩy thu hút đầu tư vào huyện trong thời gian tới.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...