Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ tập trung tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Thứ 4, 14/04/2021 | 00:00:00
1,372 lượt xem

Ban huấn luyện Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam đã chính thức chọn Quy Nhơn làm địa điểm tập huấn vào tháng 5 tới đây.

ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu tập trung 3 trận còn lại vòng loại World Cup 2022 tại UAE, thế nên BHL muốn tìm một nơi có điều kiện khí hậu tương tự như tại quốc gia Tây Á này. Sau một thời gian tìm hiểu và cân nhắc, sân Quy Nhơn là nơi được HLV Park Hang Seo và các cộng sự lựa chọn.

ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1.

Trước đó, sau một trận đấu của CLB Bình Định ở mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nán lại và kiểm tra mặt cỏ của sân Quy Nhơn. Sân bóng của đội bóng đất Võ mới được sửa sang đầu mùa giải năm nay, sau khi đội nhà lên hạng và là một trong những sân vận động đẹp nhất ở Việt Nam hiện tại.

ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2.

Theo dự kiến thì ngày 10/05 tới đây, ngay sau khi V.League 2021 kết thúc giai đoạn 1 thì ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang UAE để đá nốt 3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G khu vực châu Á với 11 điểm có được và tràn đầy cơ hội làm nên lịch sử. Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang hơn đội bóng xếp thứ 2 là Malaysia 9 điểm. Chỉ cần giành 6 điểm ở ba trận đấu còn lại, ĐTQG Việt Nam sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung tại Quy Nhơn để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3.

Tuy nhiên, ở trận đối đầu với Indonesia, Việt Nam lại bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Trọng Hoàng và Đình Trọng bị treo giò, Hùng Dũng gặp chấn thương nặng trong khi đó Văn Hậu vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...