Bitcoin cán mốc kỷ lục mới

Thứ 4, 14/04/2021 | 09:33:48
780 lượt xem

Giá trị đồng tiền điện tử Bitcoin tiếp tục đạt mốc kỷ lục mới trong ngày 13/4, khi vượt ngưỡng 62 nghìn USD và có thể sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Cụ thể, đồng Bitcoin đã được giao dịch với giá 62.377 USD, tăng hơn 110% so với thời điểm đầu năm nay. Trong năm 2021, Bitcoin liên tục xô đổ kỷ lục giá trị của chính mình và đạt giá trị vốn hóa hơn 1.100 tỷ USD vào tháng trước khi lần đầu tiên vượt ngưỡng 60 nghìn USD. 

Giới chuyên gia nhận định giá trị Bitcoin sẽ còn tiếp tục tăng khi sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Coinbase sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu (IPO) trên thị trường chứng khoán phố Wall vào ngày 14/4 với mức giá từ 300-350 USD/cổ phiếu. Đây sẽ là một trong những sự kiện được đón đợi nhất trong năm và là đợt IPO lớn nhất của một công ty Mỹ kể từ sau đợt IPO của Facebook vào năm 2012. Ước tính, Coinbase sẽ được định giá 70-100 tỷ USD sau khi tiến hành IPO.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...