U11 Quang Hưng giành chức vô địch bóng đá U11 huyện Kiến Xương

Thứ 2, 12/04/2021 | 00:00:00
2,808 lượt xem

Sau hai ngày thi đấu căng thẳng và kịch tính, giải bóng đá U11 huyện Kiến Xương đã chính thức trao giải vô dịch, cờ và phần thưởng cho đội U11 Quang Hưng.

Trận chung kết giải bóng đá U11 huyện Kiến Xương 

Vòng chung kết giải bóng đá U11 huyện Kiến Xương quy tụ 6 đội đại diện cho 6 cụm trường tiểu học trên địa bàn, các đội tham dự chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Hai đội có thành tích tốt nhất của mỗi bảng gồm U11 Quang Hưng và U11 Quang Trung bước vào thi đấu vòng chung kết. Trận đấu của các cầu thủ nhí dã điễn ra sôi nổi, đầy kịch tính và thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, động viên.

Ban tổ chức trao phần thưởng cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải vô địch, cờ và phần thưởng cho U11 Quang Hưng, giải nhì cho đội Quang Trung và đồng giải 3 cho 2 đội: Lê Lợi và Vũ Hòa. Cũng tại lễ tổng kết, ban tổ chức cũng trao phần thưởng cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc. Giải nằm trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao lần thứ 9 do Trung tâm Văn hoa thể thao và Phòng giáo dục đào tạo huyện Kiến Xương tổ chức. 

Ban tổ chức trao cup, cờ và phần thưởng cho U11 Quang Hưng vô địch

Thông qua giải nhằm động viên đông đảo các em học sinh tham gia luyện tập các môn thể thao và đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; qua đó phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng tài năng bổ sung cho đội tuyển bóng đá của huyện tham gia giải bóng đá của tỉnh.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...