Ngày hội STEAM- vì sự phát triển của trẻ mầm non

Chủ nhật, 11/04/2021 | 00:00:00
1,335 lượt xem

Nhằm tạo nên một sân chơi khoa học mới, bổ ích đến các trẻ mầm non. Trường mầm non xã Tây Giang huyện Tiền Hải tổ chức Ngày hội STEAM- khơi nguồn sáng tạo.

Ngày hội STEAM- khơi nguồn sáng tạo cho các em mầm non

Đây là sân chơi mới mẻ dành cho các em học sinh khối 4,5 tuổi trong nhà trường. Với mục tiêu khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo của trẻ, nhà trường tạo nên các phần chơi gần gũi với trẻ. Các em được tự do sáng tạo, được vẽ lên các bức tranh, xếp lên các khối hình hay tìm hiểu về các dụng cụ âm nhạc.

Các bé mầm non đang được hoạt động trải nghiệm tại Ngày hội STEAM

Các nguyên vật liệu được học sinh thiết kế nên các tác phẩm đều rất đơn giản, thân thiện với môi trường như tấm bìa cát tông, vỏ lon hay bằng những chiếc lá. Nhà trường cũng khuyến khích phụ huynh cùng tham gia để có những đánh giá, ủng hộ nhà trường trong việc đưa phương thức giáo dục hiện đại vào giảng dạy nhiều hơn.

Thế Công

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...