Triển khai thực hiện kĩ thuật mới trong điều trị

Thứ 2, 12/04/2021 | 00:00:00
254 lượt xem

Các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Bình chú trọng triển khai các kĩ thuật mới, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người bệnh mà còn hạn chế tình trạng quá tải tại các bệnh viện tuyến trên.

Các bác sĩ đang tiến hành mổ nội soi cho bệnh nhân

Các kĩ thuật cao, kĩ thuật chuyên sâu đã triển khai thực hiện trong những năm trước tiếp tục được duy trì thực hiện tại các bệnh viện đầu ngành của tỉnh. Các bệnh viện trong toàn tỉnh đã triển khai được tổng số 230 kĩ thuật mới, mang lại hiệu quả cao trong điều trị như: kĩ thuật đặt Stent can thiệp động mạch vành, cấy máy tạo nhịp vĩnh viễn, điều trị suy tĩnh mạch bằng năng lượng sóng tần số radio, phẫu thuật mạch máu, phẫu thuật nội soi thoát vị đĩa đệm qua lỗ liên hợp đang thực hiện hiệu quả tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Bệnh nhân được sử dụng máy móc thiết bị hiện đại trong phát hiện, chuẩn đoán bệnh

Bên cạnh đó các Bệnh viện Đa khoa huyện cũng đang nỗ lực đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, đào tạo nhân lực để tổ chức thực hiện các kĩ thuật về phẫu thuật nội soi. Việc triển khai kĩ thuật mới, kĩ thuật cao đã mở ra cơ hội cho người dân trong tỉnh được hưởng kĩ thuật cao ngay tại các bệnh viện trong tỉnh, giảm chi phí điều trị, đi lại cho người bệnh và gia đình.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...