Sử dụng mạng xã hội để giao thương

Thứ 6, 09/04/2021 | 00:00:00
590 lượt xem

Trong khi nhiều nông dân gặp khó trong tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp thì việc sản xuất kinh doanh tại trang trại Đức Chiến tại xã Chí Hoà, huyện Hưng Hà vẫn duy trì ổn định. Đó là bởi chủ của trang trại này biết tận dụng mạng xã hội để giao thương.

 Ông Đặng Văn Đức đang quay vườn cây giống của mình

Khoảng 4 năm nay ông Đặng Văn Đức, chủ trang trại ươm cây giống này thường xuyên chụp ảnh, quay clip sản phẩm đăng zalo, facebook để quảng cáo. Nhờ đó khách hàng có thể biết được sản phẩm của nhà vườn, quy trình nhân giống, chăm sóc.

Clip quay vườn cây giống của ông Đặng Văn Đức đang được đăng lên mạng xã hội để rao bán

Đặc biệt giá bán được nhà vườn công khai và không phải qua khâu trung gian nên cả người bán và người mua đều có lợi. Nhờ việc buôn bán qua mạng đã giúp cây giống của trang trại được nhiều người biết đến, lượng khách đặt hàng tăng nhanh. Bình quân mỗi tháng trang trại tiêu thụ 1 vạn cây giống, chủ yếu thông qua hình thức đặt mua trực tuyến.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...