Xu hướng thời trang hè 2021

Thứ 3, 06/04/2021 | 00:00:00
2,207 lượt xem

Mùa hè đang đến gần. Thời điểm này nhiều chị em phụ nữ đang băn khoăn mặc gì cho đẹp? Mặc thế nào để bắt kịp xu hướng thời trang mùa hè 2021 năm nay.

Tùy theo nhu cầu sử dụng,xu hướng thời trang trong mùa hè 2021 sẽ rất đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Theo đó, những gam màu pastel hay chấm bi, họa tiết nhẹ nhàng sẽ lên ngôi.

Chị Phạm Phương Thủy - Chủ cửa hàng thời trang, Thành phố Thái Bình:

"Với những mẫu thời trang công sở, chúng tôi thường cập nhật những mẫu mã đa dạng như baglung, croptop, dáng suông để chị em mix với chân váy xòe, xếp li. Hoặc có thể mặc những dáng váy liền chữ A. Mọi năm có thể thiên về những màu sắc rực nhưng năm nay thì gam màu sẽ trầm hơn 1 chút, xu hướng những màu pastel hay chấm bi."


Cửa hàng thời trang áo thun

Do đặc điểm mùa hè ở Việt Nam nhiệt độ khá nóng, nên chất liệu may của những sản phẩm thời trang chứa nhiều thành phần cotton, đũi… giúp áo quần mềm, mát và mỏng nhẹ khi mặc. Bên cạnh đó, những kiểu dáng oversize, trang phục dạng vải voan, trang phục unisex sẽ lên ngôi trong mùa hè năm nay.

Chị Nguyễn Thị Thùy - Quản lí cửa hàng thời trang, Thành phố Thái Bình:

'Xu hướng những mẫu Unisex năm nay là những mẫu quần suông, dáng oversize cả nam nữ đều mặc được. Màu sắc sẽ là những tone màu trung tính, sáng như xám-xanh-hồng, dáng rộng, trẻ trung. Mình có thể kết hợp với những đôi giày Jokdan."


Quần áo váy cho mùa hè trong cửa hàng

Để mặc đẹp hơn, 1 mẹo nhỏ là chị em nên chọn đồ có màu sắc và họa tiết phù hợp. Với dáng người gầy, chúng ta nên chọn những họa tiết kẻ ngang, màu sắc tươi sáng. Với dáng người đậm hơn, nên chọn những họa tiết kẻ sọc. 

Bên cạnh đó tùy theo chất liệu, kiểu dáng cầu kì hay phức tạp…mức giá để lựa chọn 1 set đồ đầy đủ cũng đa dạng. Áo phông dao động từ 250-500 nghìn đồng, các loại quần giá dao động từ 300-750 nghìn đồng, váy dao động từ 450 nghìn đến hàng triệu đồng. Các cửa hàng thời trang cũng sẽ thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, tặng quà để kích cầu mua sắm của người dân.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...