ĐT bóng đá Việt Nam tiêm vắc xin phòng Covid-19

Thứ 3, 06/04/2021 | 00:00:00
1,058 lượt xem

Sáng nay tại bệnh viện trung ương quân đội 108, những thành viên đầu tiên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam gồm HLV trưởng Park Hang Seo và ban huấn luyện đã được tiêm phòng vắc-xin phòng Covid-19. Đây là sự ưu tiên của Chính phủ đối với thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc tế trong năm nay.

Theo kế hoạch dự kiến, vào tháng 6 tới, Đội tuyển bóng đá nam quốc gia sẽ thi đấu các trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tại UAE. Do đó, đội là một trong số các vận động viên thành tích cao thuộc diện ưu tiên tiêm vắc xin. Trước Đội tuyển bóng đá nam, vào tuần trước đã có một số vận động viên các môn Bơi, Judo, Taewondo,… tiêm vắc xin Covid-19 để chuẩn bị tham dự các giải đấu trong khuôn khổ vòng loại Olympic Tokyo.

 Dự kiến vào cuối tuần này, sẽ có thêm 47 thành viên khác của đội tuyển bóng đá nam, chủ yếu là các cầu thủ như Quang Hải, Công Phượng,… sẽ được tiêm vắc xin phòng COVID-19. Việc tiêm phòng Covid-19 sẽ tạo tâm lý yên tâm cho thầy trò HLV Park Hang Seo, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi ra nước ngoài thi đấu, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi về kiểm tra, kiểm soát y tế, góp phần đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh của quốc gia đăng cai tổ chức.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...