Khai báo dữ liệu tuyển sinh đại học, cao đẳng trước ngày 31-3

Thứ 4, 31/03/2021 | 08:29:01
548 lượt xem

Để tạo điều kiện cho thí sinh tìm hiểu, nghiên cứu, từ đó đưa ra quyết định về việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển phù hợp, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường phải công khai đề án tuyển sinh trên trang thông tin điện tử của trường.

Đáng chú ý, các nhà trường phải khai báo dữ liệu đề án tuyển sinh vào Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (địa chỉ http://thituyensinh.vn) trước ngày 31-3-2021. Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý, các trường phải bảo đảm tuyệt đối chính xác, đầy đủ và thống nhất các thông tin đã khai báo với các thông tin trong thông báo tuyển sinh cho thí sinh, trong đó đặc biệt chú ý tới các thông tin về mã ngành, mã tổ hợp xét tuyển và chỉ tiêu xét tuyển, các tiêu chí phụ… Việc để sai sót trong khâu này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của thí sinh. 

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...