Ban nữ công các cơ quan Tỉnh ủy gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ 6, 05/03/2021 | 00:00:00
736 lượt xem

Chiều 5/3, Ban nữ công các cơ quan Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 và phát động phong trào thi đua năm 2021. Tới dự có đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Thành tặng hoa đại diện Ban nữ công các cơ quan Tỉnh ủy

Tại buổi gặp mặt, các nữ cán bộ, công chức, nguời lao động Ban nữ công Tỉnh ủy Thái Bình cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống ngày 8/3 của Phụ nữ Việt Nam, khí phách hào hùng của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chiến công anh dũng của phụ nữ Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ công chức, nguời lao động trong các cơ quan Tỉnh ủy thời gian qua. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng tới toàn thể các nữ cán bộ, công chức, nguời lao động Ban nữ công Tỉnh ủy Thái Bình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đồng chí đề nghị các nữ công chức, người lao động trong các cơ quan Tỉnh ủy tiếp tục nâng cao bản lĩnh chính trị và trình đô chuyên môn nghiệp vụ, cùng với cơ quan đơn vị đang công tác để tham mưu giúp tỉnh các giải pháp trong triển khai các nhiệm vụ, kế hoạch ở từng lĩnh vực phụ trách. Phát động mạnh mẽ hơn nữa các phong trào thi đua để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra trong năm 2021.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...