Công an tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ 6, 05/03/2021 | 00:00:00
469 lượt xem

Do ảnh hưởng của dịch covid19, lượng máu dự trữ tại các cơ sở y tế vốn đã thiếu lại càng khan hiếm hơn. Tin vui là tình hình trên đã bắt đầu được cải thiện theo chiều hướng tích cực, lượng máu tiếp nhận từ nguồn hiến tặng đã tăng trở lại.

Cán bộ Công an đang hiến máu

Trong sáng nay Khoa huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã tổ chức tiếp nhận 210 đơn vị máu do cán bộ đoàn viên thanh niên công an tỉnh Thái Bình hiến tặng.

Cán bộ công an đang được nhân viên y tế lấy máu

Việc hiến máu, lấy máu diễn ra nhanh gọn, tuân thủ các biện pháp về phòng chống dịch covid19. Hiến máu cứu người không chỉ cứu sống người bệnh hôm nay mà còn lan toả những việc tử tế, nhân lên nghĩa cử cao đẹp của lòng nhân ái.

Số máu hiến tặng thu về

Bên cạnh đó thông qua việc hiến máu mỗi người có thể biết được tình trạng sức khoẻ hiện giờ nhờ việc khám sàng lọc trước hiến máu. Thúc đẩy cơ thể tái tạo nguồn máu mới, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn, nhất là chúng ta cũng lưu giữ lại cho mình và người thân những giọt máu quý giá đề phòng những tình huống bất trắc có thể xảy ra trong cuộc sống.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...