Thái Thụy đảm bảo tốt an ninh trật tự để phát triển kinh tế

Thứ 6, 05/03/2021 | 00:00:00
658 lượt xem

Nhờ đẩy mạnh các giải pháp nghiệp vụ trong nắm tình hình, đấu tranh trấn áp các đối tượng phạm tội nên an ninh trật tự trên địa bàn huyện Thái Thụy từ đầu năm 2021 đến nay, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán giữ được ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.

Công an huyện Thái Thụy thu giữ vũ khí tội phạm

Từ đầu năm 2021 đến nay, Công an huyện Thái Thụy đã tập trung lực lượng điều tra làm rõ 8 vụ với 23 đối tượng. Trong đó chủ yếu là các vụ án liên quan đến buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời phát hiện và xử lý 1 trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật về dịch Covid 19 trên địa bàn. Vận động người dân cùng tổ tự quản nắm tình hình, tố giác tội phạm, qua đó thu hồi được gần 20 súng các loại cùng nhiều lựu đạn, kíp nổ và pháo.

Công an huyện Thái Thụy họp triển khai nhiệm vụ

Công an huyện còn phối hợp với các đơn vị trong triển khai các biện pháp phòng chống dịch covid 19 như tham gia cùng tổ tuần tra, kiểm soát dịch bệnh, truy vết các trường hợp F1, F2 và phối hợp tổ chức cách ly. 

Công an huyện Thái Thụy lập chốt kiểm tra phương tiện tham gia giao thông

Nhờ đẩy mạnh các giải pháp hiệu quả, góp phần cùng huyện Thái Thụy đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh cũng như trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của huyện ngay từ những tháng đầu năm.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...