Giải quyết hành vi tập kết phế liệu sai quy định

Thứ 5, 04/03/2021 | 00:00:00
314 lượt xem

Một số hộ kinh doanh ở thôn Đức Lân, xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư tập kết phế liệu gây cản trở giao thông ảnh hưởng đến mỹ quan, môi trường, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Về việc này UBND xã Vũ Hội đã vào cuộc xác minh và có những chấn chỉnh phù hợp.

Phóng viên làm việc với cán bộ xã Vũ Hội

Ngay sau khi phản ánh, UBND xã Vũ Hội đã làm việc với những hộ liên quan, biên bản nêu rõ các hộ đều có giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, tuy nhiên chưa hoàn thiện các thủ tục về môi trường, phòng cháy chữa cháy và thừa nhận tập kết phế liệu vi phạm hành lang giao thông cũng như trên đất ruộng trái phép.

Hình phế liệu xếp cao và tràn ra lòng đường

Qua xác nhận UBND yêu cầu đến hết ngày 7/3 tới đây các hộ phải khắc phục xong. Chính quyền địa phương yêu cầu các hộ kinh doanh trong thời gian giải toả phải ngừng tập kết phế liệu, sắp xếp gọn gàng không gây cản trở giao thông qua khu vực và nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục kinh doanh ngành nghề theo quy định của pháp luật.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...