Tập yoga nâng cao sức đề kháng phòng chống Dịch Covid-19

Thứ 3, 02/03/2021 | 00:00:00
1,296 lượt xem

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, một trong những biện pháp hàng đầu chính là phương pháp phòng chống dịch đúng cách, đặc biệt cần nâng cao sức khỏe cá nhân, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng để cơ thể luôn khỏe mạnh, sẵn sàng chống chọi bất cứ loại virus, vi khuẩn nào. Trong đó tập luyện, đặc biệt là tập yoga để cơ thể vừa dẻo dai, linh hoạt, vừa khỏe mạnh lại giảm mỡ bụng cho chị em phụ nữ.

Học viên đeo khẩu trang bước vào sát khuẩn

Cứ đều đặn 5h sáng, các học viên của lớp Yoga Minh Liên có mặt để tập luyện nhưng từ ngày dịch covid nên lớp học bắt đầu sớm hơn với các thủ tục sát khuẩn tay và giãn cách trong phòng tập. Trong quá trình tập 100% học viên đeo khẩu trang vừa đảm bảo sức khỏe và an toàn trong phòng chống dịch.

Chị Lê Thị Thanh - Phường Trần Lãm, TP Thái Bình:

“Theo tôi nghĩ có dịch bệnh chúng ta càng cần có sức khỏe, tập luyện cũng mang lại sức khỏe, nhưng chúng tôi luôn ý thức phòng chống dịch bệnh trong tập luyện”.


Các bài tập luyện nâng cao sức khỏe 

Lớp học yoga của Câu lạc bộ Minh Liên bình thường rất đông học viên nhưng do tình hình covid nên lớp học chia làm hai lớp, đảm bảo tất cả học viên đều được học trong điều kiện an toàn hơn.

Chị Đào Minh Liên - chủ nhiệm Câu lạc bộ Yoga Minh Liên, TP Thái Bình:

“Chúng tôi quán triệt rõ ràng đến học viên về việc đeo khẩu trang , sát khuẩn, ai không có khẩu trang thì không vào lớp và ngoài học tại lớp chúng tôi còn cho học viên học online để đảm bảo phòng dịch an toàn”.


Các bài học nâng cao sức khỏe 

Hàng triệu người trên thế giới tìm tới yoga để cải thiện sức mạnh và sự linh hoạt. Và phương pháp tập luyện này không chỉ mang lại nhiều lợi cho thể chất mà còn tác động tích cực tới sức khỏe tinh thần. Tập luyện yoga an toàn trong mùa dịch covid không chỉ tăng cường sức đề kháng cực tốt, những bài tập yoga này còn giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả. 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...