Giorgio Armani ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông mới

Thứ 2, 01/03/2021 | 09:19:10
1,634 lượt xem

Vừa qua, nhà mốt lừng danh nước Ý Giô-giô A-ma-ni đã ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2021-2022 trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan. Điểm khác biệt của sự kiện lần này chính là chương trình được diễn ra mà không có bất cứ khán giả nào được mời tham dự, và chỉ được phát trên các nền tảng trực tuyến.

Tại sự kiện giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Milan trực tuyến, một bức tượng gorilla màu xanh xuất hiện chính giữa sàn diễn dưới ánh sáng mờ ảo tạo cảm giác phấn khích vô cùng đối với các khán giả theo dõi qua màn hình. 

Nhà thiết kế kỳ cựu Giorgio Armani, được biết đến với tên gọi trìu mến “Vua Giorgio” tại chính quê hương ông, đã không làm phụ lòng những tín đồ thời trang khi giới thiệu những thiết kế mới nhất mang âm hưởng lãng mạn bay bổng. Bộ sưu tập nữ mang các sắc thái màu trong trẻo, với gam xanh lá pha với ngọc lam, tím phớt và hồng mềm mại, tạo ấn tượng bằng điểm nhấn là những đường nếp uốn lượn chạy dọc cổ áo. Trong khi đó, bộ sưu tập dành cho phái mạnh lại mang hơi hướng hiện đại và mạnh mẽ với những mảng khối ghép hài hòa từ chất liệu len và nhung, điểm vào chút họa tiết hoa cỏ tươi sáng. 

Một lần nữa, tài năng của nhà thiết kế người Italy được khẳng định thông qua bộ sưu tập vừa trẻ trung, vừa sang trọng và nêu bật chủ nghĩa tự do của nhà mốt danh tiếng thế giới này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...