Thăm và tặng quà thanh niên Quỳnh Phụ có hoàn cảnh khó khăn trước ngày lên đường bảo vệ Tổ quốc

Thứ 5, 25/02/2021 | 00:00:00
1,280 lượt xem

Năm 2021 huyện Quỳnh Phụ được UBND tỉnh giao 400 chỉ tiêu nhập ngũ, trong đó thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân 35 thanh niên. Quỳnh Phụ đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở tổ chức nhiều hoạt động thăm và tặng quà thanh niên trước ngày lên đường bảo vệ Tổ quốc năm 2021.

Thăm tặng quà thanh niên nhập ngũ

Theo thống kê toàn huyện có 88 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn được các ban, ngành, đoàn thể thăm và tặng quà, mỗi xuất quà trị giá 450.000 đồng. 

Thăm tặng quà thanh niên nhập ngũ

Đặc biệt có 3 thanh niên có hoàn cảnh rất khó khăn đã được lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh thăm và trao quà, mỗi xuất trị giá 800.000 đồng. 

Đại tá Vũ Văn Định- Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình tặng khẩu trang nước sát khuẩn cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các địa phương đã biểu dương tinh thần hăng hái tham gia bảo vệ Tổ quốc của các tân binh, mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội, sau khi xuất ngũ trở về tích cực đóng góp xây dựng quê hương Quỳnh Phụ ngày một giàu đẹp, văn minh.

                                        CTV  Mạnh Tường 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...