Phòng chống dịch để ổn định sản xuất

Thứ 4, 24/02/2021 | 00:00:00
639 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid - 19. Ngay trong những ngày đầu năm, công ty cổ phần may Hà Thành huyện Quỳnh Phụ đã triển khai đồng bộ các giải pháp công tác phòng, chống dịch Covid - 19. Với mục tiêu lấy việc phòng chống dịch hiệu quả để duy trì ổn dịnh sản xuất.

Lao động đeo khẩu trang phòng dịch tại xưởng sản xuất

Công ty đã chủ động cập nhật thông tin và thực hiện tốt công tác tuyên truyền phổ biến về các hoạt động phòng, chống dịch cho công nhân, tại từng tổ, chuyền sản xuất đều có hướng dẫn phòng, chống dịch. 

Lao động đeo khẩu trang phòng dịch tại xưởng sản xuất

Nhờ được tuyên truyền nên người lao động đã thực hiện nghiêm các quy định về hoạt động phòng, chống dịch Covid - 19 đề ra, tâm lý người lao động ổn định, không hoang mang, lo lắng, tập trung cao cho lao động sản xuất. Doanh nghiệp đã chủ động mua khẩu trang phát cho công nhân, phun thuốc khử trùng toàn bộ nhà xưởng, bếp ăn, mua dung dịch sát khuẩn cho công nhân. 

Theo nhận định của doanh nghiệp thì năm 2021 sẽ tiếp tục là một năm khó khăn, nhưng về cơ bản doanh nghiệp sẽ cố gắng để duy trì hoạt động bình thường và tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. Đến thời điểm này, đơn vị đã ký kết các đơn hàng sản xuất quần áo bảo hộ cho ngành y tế và giáo dục của Mỹ đủ cho người lao động có việc làm ổn định đến hết tháng 6.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...