Campuchia đóng cửa nhiều trường học sau sự cố cộng đồng

Thứ 3, 23/02/2021 | 15:50:56
470 lượt xem

Chính phủ Campuchia vừa yêu cầu đóng cửa tạm thời 10 trường học ở trong và xung quanh thủ đô Phnom Penh, sau “sự cố cộng đồng ngày 20/2”, sự kiện làm bùng phát đợt lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 lần thứ ba tại nước này.

Theo thông báo của Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia, tất cả các trường học có tên trong danh sách sẽ phải đóng cửa cho đến khi có thông báo mới, nhưng việc dạy học vẫn phải được duy trì theo hình thức online. Ngoài ra, bộ trên cũng yêu cầu tất cả các giáo viên, phụ huynh, học sinh và bảo vệ nhà trường phải được theo dõi sức khỏe một cách nghiêm ngặt.

Trước đó hôm 20/2, các cơ quan chức năng Campuchia đã phát hiện 32 ca mắc COVID-19 tại thủ đô Phnom Penh, liên quan đến một số trường hợp bỏ trốn ra ngoài khi đang cách ly. Sáng 22/2, nước này tiếp tục phát hiện thêm 35 ca nhiễm mới, trong đó có 31 trường hợp liên quan đến cách đây 2 ngày.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...